Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi sớm nhất cho bạn

Thi công hệ thống điện, nước, vách kính, sơn bả tại biệt thự VIP Quảng Ninh

28/04/2022
Từ chủ nhà cho đến đội ngũ thi công của TCI Xây dựng Hoàn Mỹ đều rất tỉ mỉ khi thi công và hoàn thiện.

Thi công hệ thống điện và nước tòa nhà VIP Quảng Ninh, anh chị chủ nhà cho chụp ảnh để lấy tư liệu đăng web nhưng không cho up thông tin cụ thể của anh chị lên. TCI Xây dựng Hoàn Mỹ luôn tôn trọng và giữ thông tin cho khách hàng. 

Gọn gàng ngăn lắp trong khi thi công và sau mỗi buổi thi công luôn là văn hóa của Công ty

Trong quá trình thi công công trình, cho dù rất cẩn thận, làm việc rất trách nhiệm nhưng vẫn khó tránh khỏi những lỗi sai sót, TCI Xây dựng Hoàn Mỹ luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết và khắc phục nó. Chủ nhà đã rất ưng ý với cách làm việc của TCI Xây dựng Hoàn Mỹ

Một số hình ảnh nội thất bên trong căn hộ

Bài viết liên quan
Hoàn thiện căn hộ xây thô cho khách hàng

Chiều dẫn ông em đi khảo sát mặt bằng cho khách hàng và báo giá. Tối khách hàng chốt ký hợp đồng với TCI Xây dựng Hoàn Mỹ.

Xem thêm
Cải tạo công trình trọn gói cho khách hàng tại Hoàng Đạo Thúy

Công trình là 1 trong những dấu ấn đáng nhớ của Xây dựng TCI Hoàn Mỹ, khi TCI Hoàn Mỹ và chủ nhà không hề quen biết nhau. Sau khi thi công và hoàn thiện giờ đây TCI Hoàn Mỹ lại có thêm người bạn thân thiết mới.

Xem thêm
Công trình cải tạo chung cư cao cấp Hà Nội Aqua Central

Hà Nội Aqua Central là công trình tổ hợp căn hộ - khách sạn 5 sao cao cấp tại số 44 đường Yên Phụ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình,TP Hà Nội.

Xem thêm

0397339635

Zalo